Helen Keller người huyền thoại


Keller va Anne
Tôi viết về Helen Keller người mù điếc huyền thoại và nhận được những lời cảm nhận: “Từ kỳ tích của Helen Keller, chúng ta có thể thấy sự vĩ đại tiềm ẩn trong những điều bình thường. Chúng ta không cần có nhiều tài năng thiên bẩm, chỉ cần có niềm tin, không ai có thể cản bước tiến của chúng ta”. Nhà văn người Mỹ Mark Twain đã bình luận về Helen Keller: “Thế kỷ 19 đã sinh ra hai nhân vật kiệt xuất, một người là Napoleon, một người là Helen Keller” . Một lời cảm nhận khác ghi bằng tiếng Anh với nội dung: “Hôm nay, tôi đã đi đến phía trước bãi biển với các con tôi. Tôi tìm thấy một vỏ sò biển đưa nó cho MMY con gái 4 tuổi và nói: “ Con có thể nghe các đại dương nếu con áp con sò này vào tai con.” Con tôi áp vỏ vào tai và hét lên. một con cua ẩn bên trong và véo vào tai nó. Con bé không bao giờ muốn quay trở lại! Tôi biết điều này hoàn toàn lạc đề nhưng tôi đã phải nói với ai đó! (Today, I went to the beach cront with my children. I found a sea shell and gave it to MMY 4 year old daughter and said “You can hear the ocean if you put this to your ear”.She put the shell to her ear and screamed. There was a hermit crab inside and it pinched her ear. She neveer wants to go back!  I know this is totally off topic but I had to tell someone!). Tôi (Hoàng Kim) đã trả lời: ” It neveer spam. I wants to go back!” (Cảm nhận này không phải là thư rác. Tôi muốn quay lại tìm bạn!)

Tôi nhất định sẽ viết tiếp về câu chuyện này.

Hoàng Kim

Bài viết mới trên Tình yêu cuộc sống

Video yêu thích
KimYouTube

Trở về trang chính
Hoàng Kim  Ngọc Phương Nam  Thung dung  Dạy và học  Cây Lương thực  Dạy và Học  Tình yêu cuộc sống  Kim on LinkedIn  Kim on Facebook

2 thoughts on “Helen Keller người huyền thoại

  1. Pingback: Ngày mới yêu thương | Khát khao xanh

  2. Pingback: Chào ngày mới 28 tháng 12 | Tình yêu cuộc sống

Trả lời

